PHƯỜNG QUAN HOA

Hội diễn ca múa nhạc quần chúng phường Quan Hoa chào mừng 40 năm thành lập thị trấn Cầu Giấy, nay là phường Quan Hoa
Ngày đăng 22/08/2022 | 16:23  | View count: 288

Thiết thực chào mừng 25 năm thành lập Quận Cầu Giấy và 40 năm thành lập thị trấn Cầu Giấy, nay là phường Quan Hoa, sáng ngày 22/8/2022, UBND phường Quan Hoa phối hợp cùng UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường tổ chức Hội diễn ca múa nhạc quần chúng với chủ đề “Quan Hoa - Mãi niềm tin theo Đảng”.

Đến dự, cổ vũ và động viên phong trào có các đồng chí: Lê Thị Thu Trang - QUV, Bí thư Quận đoàn Cầu Giấy; Lương Khánh Ngọc - Phó ban Tuyên giáo Quận ủy; Lưu Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận; Nguyễn Hữu Tý – Phó Chủ tịch Hội CCB quận; Nguyễn Thị Linh Chi - QUV, Bí thư Đảng ủy phường; Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, chủ tịch, phó chủ tịch UB MTTQ phường, trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội, các đoàn thể xã hội phường; các ông (bà) Bí thư Chi bộ - Trưởng ban Công tác Mặt trận, Tổ trưởng dân phố và sự tham gia của các Câu lạc bộ văn nghệ khu dân cư.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - Phó Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh: Hội diễn nghệt thuật quần chúng phường Quan hoa năm 2022 là dịp để các tổ dân phố, các câu lạc bộ được giao lưu, gặp gỡ, thể hiện tài năng, đồng thời là sân chơi bổ ích, lành mạnh và phát huy năng khiếu văn nghệ trong quần chúng Nhân dân trên địa bàn phường. Đây cũng là dịp để định hướng xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở phù hợp với tình hình thực tế, biểu dương, khích lệ những tài năng đang hoạt động trong phong trào văn hóa cơ sở. Hội diễn nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập quận Cầu Giấy và 40 năm thành lập thị trấn Cầu Giấy, nay là phường Quan Hoa.

Hội diễn ca múa nhạc quần chúng phường Quan Hoa với 18 tiết mục đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản với các thể loại: hát múa đơn ca, song ca, tốp ca, múa độc lập thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với công cuộc đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước, ca ngợi quận Cầu Giấy thân yêu. Chương trình đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động với nhiều thể loại phong phú.

Một số hình ảnh tại Hội diễn:

PHƯỜNG QUAN HOA