PHƯỜNG QUAN HOA

Phường Quan Hoa tổ chức lớp học nữ công gia chánh cho thanh thiếu nhi hè năm 2023
Publish date 21/06/2023 | 16:07  | View count: 265

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Hội liên hiệp phụ nữ và Đoàn thanh niên phường Quan Hoa tổ chức lớp tập huấn nữ công gia chánh và học nghề ngắn hạncho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường trong 02 ngày 20-21/6/2023.

Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – QUV, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga- Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, các đồng chí trong Thường trực Hội LHPN, ĐTN phường, các bà, các cô cán bộ phụ trách khu dân cư, sinh viên tình nguyện và các em thanh thiếu nhi trên địa bàn.

Với sự hướng dẫn tỉ mỉ, nhiệt tình của các giáo viên, trong 2 ngày tập huấn, các em thanh thiếu nhi được nghe và thực hành cách làm những món đồ ăn, uống thơm ngon, bổ dưỡng, giải nhiệt ngày hè như: làm thạch, nước cam, nước ép, cà phê muối cùng một số kỹ năng cắm hoa nghệ thuật cơ bản.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các em thanh thiếu nhi có thêm kiến thức và kỹ năng tự chế biến một số món ăn, nước giải khát phục vụ gia đình hay tự cắm những lọ hoa đẹp tại nhà, góp phần nâng cao kỹ năng chăm sóc sức khỏe, xây dựng gia đình vui tươi, hạnh phúc.

PHƯỜNG QUAN HOA