PHƯỜNG QUAN HOA

Tập huấn công tác Hội Cựu chiến binh phường Quan Hoa năm 2023
Publish date 16/12/2023 | 10:18  | View count: 136

Hội Cựu chiến binh phường Quan Hoa tổ chức tập huấn công tác Hội năm 2023 cho các đồng chí cán bộ chi hội. Tới dự Khai mạc Hội nghị tập huấn có đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường.

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tập huấn, đồng chí Phạm Mạnh Thưởng - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường đã phổ biến đến các đồng chí cán bộ chi hội những nội dung cơ bản trong Hướng dẫn thi hành Điều lệ Hội Cựu chiến binh Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2027, làm rõ những điểm mới trong đối tượng được xét kết nạp vào Hội và những vấn đề cần chú ý khi tổ chức Hội xem xét, kết nạp hội viên.

Cũng tại buổi tập huấn, đồng chí Chủ tịch Hội đã thông báo Quyết định ban hành Quy định về việc tham gia tổ chức lễ tang hội viên Hội Cựu chiến binh Việt Nam hy sinh, từ trần của Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam; đồng thời hướng dẫn cho các đồng chí cán bộ chi hội và Đội tiêu binh thực hành động tác phủ Quân kỳ Quyết thắng lên linh cữu hội viên từ trần.

Buổi tập huấn đã giúp cho các đồng chí cán bộ chi hội thực hiện tốt hơn chức trách, nhiệm vụ của mình trong công tác quản lý, điều hành chi hội, góp phần xây dựng chi hội và Hội Cựu chiến binh phường trong sạch, vững mạnh xứng đáng với sự tin yêu của cấp ủy Đảng, chính quyền, hội viên và Nhân dân.

HỘI CỰU CHIẾN BINH