PHƯỜNG QUAN HOA

Sôi động “Sân chơi cuối tuần” cho thiếu nhi phường Quan Hoa
Publish date 24/06/2023 | 16:42  | View count: 276

Việc thiếu sân chơi, thiếu trang bị kiến thức, kỹ năng cho trẻ em, khiến cho không ít tai nạn thương tâm xảy ra như: trẻ em bị đuối nước, bị tai nạn giao thông, tai nạn thương tích. Vì vậy, môi trường vui chơi lành mạnh, an toàn, có tính chất giáo dục cao là điều kiện quan trọng và cần thiết giúp trẻ em phát triển và hoàn thiện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp xã hội.

 

Ngày 24/6/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Quan Hoa tổ chức chương trình “Sân chơi cuối tuần” cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn với với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi, qua đó định hướng, giáo dục thanh thiếu nhi học tập, vui chơi phát triển toàn diện.

Từ sáng sớm các em thiếu niên, nhi đồng của phường đã đến Hội trường UBND phường để tham dự “Sân chơi cuối tuần”. Tại đây, các em được các anh chị Đoàn viên thanh niên hướng dẫn và trực tiếp tham gia các trò chơi dân gian. Thông qua các trò chơi, các em đã học được những kỹ năng hết sức hữu ích trong cuộc sống, rèn luyện tinh thần và thể chất. Với sự mới mẻ trong công tác tổ chức cũng như những bài học hữu ích dành cho thanh thiếu nhi, chương trình “Sân chơi cuối tuần” đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của thanh thiếu nhi trên địa bàn cũng như các bậc phụ huynh.

Qua mô hình này, Đoàn thanh niên phường đã nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường, tạo cho các em một mùa hè vui tươi, lành mạnh và thiết thực./.

PHƯỜNG QUAN HOA