PHƯỜNG QUAN HOA

Thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn phường Quan Hoa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Publish date 05/02/2024 | 16:25  | View count: 140

Sáng ngày 5/2/2024, đoàn lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQ  phường Quan Hoa do đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQ phường chúc Tết tại Chùa Duệ Tú

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết, tặng quà tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn phường: chùa Duệ Tú, chùa Tăng Phúc, chùa Quan Hoa, chùa Hoa Lăng, đình Duệ Tú, đình Đa Phú, đình Tăng Phúc. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã thăm hỏi, chúc các chức sắc, chức việc cùng toàn thể tín đồ các tôn giáo, tăng ni, phật tử đón năm mới Giáp Thìn vui tươi, an lạc và hạnh phúc. Đồng chí cũng đề nghị các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng tổ chức tốt các hoạt động đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần, tôn giáo, tín ngưỡng của Nhân dân, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn gắn với công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ.

Đại diện các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy -  UBND - Ủy ban MTTQ phường đối với hoạt động của các tôn giáo, bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của phường trong năm qua, đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục vận động các chức sắc, tín đồ chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng phường Quan Hoa ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

PHƯỜNG QUAN HOA