PHƯỜNG QUAN HOA

Phường Quan Hoa gặp mặt công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024
Publish date 23/02/2024 | 09:20  | View count: 185

Chiều ngày 22/02/2024, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Quan Hoa tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.

Đến dự có Trung tá Nguyễn Thế Chiến - Ban chỉ huy Quân sự quận; đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Lê Mạnh Tiến - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố, đại diện các gia đình và đặc biệt là sự có mặt của 07 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.

Đồng chí Lê Mạnh Tiến - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường phát biểu

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường và đồng chí Lê Mạnh Tiến - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã phát biểu chúc mừng, động viên các tân binh. Các đồng chí đề nghị các tân binh phát huy truyền thống quê hương, chấp hành nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương, phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện để sớm trở thành người quân nhân ưu tú, người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể từ phường đến khu dân cư thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội, đặc biệt đối với những gia đình gặp khó khăn để các tân binh yên tâm lên đường nhận nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - QUV, Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Lê Mạnh Tiến - Chủ tịch UBND phường tặng quà các tân binh

Cũng tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, UBND và các đoàn thể chính trị - xã hội phường đã tặng quà cho các tân binh với tổng số tiền 9,1 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thanh niên Đào Đức Long thay mặt cho các tân binh hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống quê hương và sự tin tưởng của gia đình, địa phương.

PHƯỜNG QUAN HOA