PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa ra quân xử lý vi phạm trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, trật tự an toàn giao thông
Ngày đăng 19/12/2022 | 17:02  | View count: 115

Để tạo môi trường cảnh quan xanh - sạch - đẹp trên địa bàn phường chào đón Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần, Ban chỉ đạo 197 phường Trung Hòa đã tổ chức lực lượng thường xuyên ra quân xử lý vi phạm trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

UBND phường đã tăng cường phát thanh, tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh phường về các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường và gửi thông báo tuyên truyền đến các cơ sở kinh doanh, các hộ dân trên các trục đường chính để người dân biết và nghiêm túc thực hiện.

Xử lý biển vẫy, quảng cáo rao vặt sai quy định

Hàng ngày, các tổ công tác của UBND phường, Công an phường tiến hành tuần tra, kiểm tra trên toàn địa bàn và xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình vi phạm.

Xử lý vi phạm đối với trường hợp chiếm dụng trái phép hè phố để kinh doanh dịch vụ ăn uống

Kết quả, từ ngày 01/12 - 19/12/2022, UBND phường và Công an phường Trung Hòa đã xử phạt đối với 255 trường hợp vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông với số tiền 200,1 triệu đồng.

Xử lý trường hợp đỗ xe sai quy định trên đường Tú Mỡ

Thời gian tới, Ban Chỉ đạo 197 phường sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức để huy động sự vào cuộc tích cực hơn nữa của lực lượng chức năng, các đoàn thể và người dân trong việc đảm bảo trật tự đôt hị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường phục vụ người dân đón Tết, vui Xuân.

PHƯỜNG TRUNG HÒA