PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa tổ chức tổng kết các phong trào thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023
Ngày đăng 05/01/2023 | 17:46  | View count: 55

Trong không khí thi đua sổi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023) và chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 05/01/2023, phường Trung Hòa đã tổ chức Hội nghị tổng kết các phong trào thi đua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Đồng chí Lương Mậu Hùng – Phó chủ tịch HĐND quận trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua năm 2022

Trong năm 2022, cán bộ và Nhân dân phường Trung Hòa đã ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng, tạo không khí phấn khởi trong nhân dân. Công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, không để hình thành các điểm phức tạp trên địa bàn; tổ chức thành công Diễn tập chiến đấu phòng thủ; hoàn thành chỉ tiêu giao quân. Phường đã đẩy mạnh các phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT trong quần chúng Nhân dân và tham gia các giải thi đấu do thành phố, quận tổ chức đạt thành tích cao. Công tác an sinh xã hội, chăm lo các đối tượng chính sách, đối tượng người có công, người có hoàn cảnh khó khăn được đảm bảo; vận động có hiệu quả các loại quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, “Bảo trợ xã hội”, “Phòng chống thiên tai” với tổng số tiền 961,91 triệu đồng. Công tác cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính được tăng cường, đã có 6.123 phiếu đánh giá mức độ hài lòng khi thực hiện thủ tục hành chính đạt 100…

Với những thành tích đã đạt được, phường Trung Hòa đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp, đặc biệt, Chủ tịch nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhất cho Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường trong sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; đã có 155 lượt tập thể, 457 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.

Đồng chí Trần Ánh Dương – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

trong phong trào thi đua năm 2022

Đồng chí Nguyễn Hải Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao Giấy khen cho các cá nhân

có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022

Cũng ngay tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã phát động phong trào thi đua năm 2023 đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và các địa bàn dân cư để xây dựng phường Trung Hòa ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

PHƯỜNG TRUNG HÒA