PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa làm tốt công tác hiến máu tình nguyện năm 2024
Ngày đăng 09/03/2024 | 16:18  | View count: 58

Sáng ngày 09/3/2024, UBND-Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện phường Trung Hòa đã tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2024 tại Nhà văn hóa phường.

Các lượng vũ trang đóng trên địa bàn phường tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024

Nhờ làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp khoa học và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên, Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I/2024 đã diễn ra thành công, thu hút 327 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, người lao động, tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các Tổ dân phố trên địa bàn tham gia. Ban tổ chức đã tiếp nhận được 298 đơn vị máu.

Tại Ngày hội hiến máu, đồng chí Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy và lãnh đạo UBND phường Trung Hòa đã đến động viên, khích lệ tinh thần các lực lượng, người dân và học sinh, sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện trên địa bàn phường.

Ban tổ chức tặng thư pháp cho sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Trong thời gian tới, UBND-BCĐ hiến máu tình nguyện phường Trung Hòa tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện và các địa điểm tiếp nhận hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố Hà Nội để người dân chủ động tham gia hiến máu, cứu người.

PHƯỜNG TRUNG HÒA