THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Yên Hòa tổng kết hè và triển khai Vui Tết Trung thu cho thiếu niên nhi đồng
Ngày đăng 07/09/2018 | 17:40  | View count: 1254

Ngày 07/9/2018, Ủy ban nhân dân phường Yên Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hè và triển khai kế hoạch Vui tết Trung thu cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường. Đến dự có đồng chí Lương Thị Anh Đào - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Trần Hải Yến - Phó chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo hè, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch UBMTTQ phường, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, thành viên Ban chỉ đạo hè, Bí thư các chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, cụm trưởng, cụm phó các cụm sân chơi và đoàn viên thanh niên phụ trách các cụm sân chơi tại địa bàn dân cư.

Theo báo cáo tổng kết đánh giá, hè năm 2018 trẻ em trên địa bàn phường đã được tham gia các hoạt động vui tươi, bổ ích, đặc biệt, được tham gia hội thi hè ca khúc măng non phường Yên Hòa với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đặc sắc. UBND phường đã bố trí gần 100 triệu đồng để hỗ trợ các cháu luyện tập và tổ chức hội thi.

Để huy động kinh phí cho các hoạt động chăm sóc trẻ em trên địa bàn, UBND phường đã vận động gần 270 triệu đồng ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em của phường. Quận Đoàn Cầu Giấy cũng ủng hộ bằng việc trao tặng 1 sân chơi cho trẻ em tại tổ dân phố số 38.

Quận đoàn Cầu Giấy bàn giao công trình sân chơi thiếu nhi cho đại diện Tổ dân phố 38, phường Yên Hòa

Tại hội nghị, UBND phường đã dành 20 triệu để khen thưởng cho các đội thi đoạt giải và 7 tập thể, 31 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hè cho trẻ em. Điều đáng mừng nhất là trẻ em trên địa bàn có một sân chơi bổ ích, được sinh hoạt hè trong môi trường lành mạnh và an toàn.

Đồng chí Lương Thị Anh Đào - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Yên Hòa trao thưởng cho tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hè

Đồng ch í Trần Hải Yến - Phó chủ tịch UBND  p hường trao thưởng cho tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hè

UBND PHƯỜNG YÊN HÒA