THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Tổng kết phong trào thi đua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” phường Trung Hòa năm 2023
Publish date 28/12/2023 | 15:53  | View count: 113

Sáng ngày 28/12/2023, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ phường Trung Hòa đã tổ chức Hội nghị tổng kết các phong trào thi đua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023.

Đ/c Ngô Ngọc Phương - UVTV Quận ủy, Phó chủ tịch UBND quận trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Tới dự hội nghị có đồng chí Ngô Ngọc Phương - UVTV quận ủy, Phó chủ tịch UBND quận; đ/c Trần Ánh Dương - QUV, Bí thư Đảng ủy phường; đ/c Nguyễn Hải Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đ/c Nguyễn Duy Đồng - Chủ tịch UB.MTTQ cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội, Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng TDP, Hiệu trưởng các trường học, Trưởng ban quản trị các tòa nhà chung cư trên địa bàn.

Năm 2023, các phong trào thi đua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn phường đã có những đổi mới tích cực cả về hình thức và nội dung, thu hút sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của mọi tầng lớp Nhân dân và đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, thu ngân sách đạt 105% kế hoạch, công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đảm bảo, vận động quỹ Đền ơn đáp nghĩa được 445,964 triệu đồng, quỹ Bảo trợ trẻ em đạt 379,950 triệu đồng, quỹ phòng chống thiên tai đạt 86,085 triệu đồng. Các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị của đất nước và Thủ đô được tổ chức trang trọng, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo. Công an phường được đánh giá là “Đơn vị đạt chuẩn điển hình, kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị”...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Ngọc Phương - UVTV Quận ủy, Phó chủ tịch UBND quận đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Trung Hòa đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí cũng tin tưởng với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, phường Trung Hòa, bằng các giải pháp sáng tạo, linh hoạt, đồng bộ sẽ tiếp tục hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2024 và các năm tiếp theo.

Đ/c Ngô Ngọc Phương - UVTV Quận ủy, Phó chủ tịch UBND quận phát biểu tại hội nghị

Ghi nhận những kết quả, thành tích các tập thể, cá nhân đã đạt được trong các phong trào thi đua, UBND phường đã biểu dương, khen thưởng đối với 35 tập thể, 61 cá nhân với số tiền 35,370 triệu đồng.

Đ/c Trần Ánh Dương - QUV, Bí thư Đảng ủy phường trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

PHƯỜNG TRUNG HÒA