TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Trường mầm non Tuổi Hoa quận Cầu Giấy tổ chức Hội thi “Tìm kiếm tài năng Nhí”
Ngày đăng 27/04/2018 | 11:38

Trường mầm non Tuổi Hoa quận Cầu Giấy tổ chức Hội thi “Tìm kiếm tài năng Nhí”

Đêm 27/4/2018, tại trường Mầm non Tuổi Hoa quận Cầu Giấy đã diễn ra Hội thi “Tìm kiếm tài năng Nhí”. Đây là sân chơi vô cùng bổ ích và hấp dẫn đối với các bé. Qua vòng thi Sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được 12 tiết mục xuất sắc nhất tham dự vòng thi Chung khảo.

Về dự với Hội thi có đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy cùng các đồng chí Chuyên viên tổ giáo vụ Mầm non, các đồng chí cán bộ lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các bậc phụ huynh và các bé học sinh của trường Mầm non Tuổi Hoa.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho 03 giải Nhất, 04 giải Nhì và 05 giải ba.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Ban Giám khảo Hội thi là các đồng chí trong BGH nhà trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Khoa Thanh nhạc trường Đại học sân khấu Điện ảnh, Giảng viên trường múa Việt Nam

Các tiết mục biểu diễn vô cùng đáng yêu của các bé

Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

Đ/c Đinh Thị Tuyết Mai, phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy trao giải cho thí sinh đạt giải triển vọng nhất

Đ/c Nguyễn Thanh Tịnh - Phó Trường phòng GD&ĐT quận, đồng chí Nguyễn Thị Vượng - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho tiết mục đạt giải ấn tượng nhất

PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO QUẬN