TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí” năm 2018
Ngày đăng 21/06/2018 | 17:07

Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Nhí" năm 2018 được tổ chức qua 3 vòng: sơ khảo, chung khảo, chung kết. Từ 500 thí sinh đăng ký dự thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 15 thí sinh vào vòng chung kết.

Tối 21/6/2018, UBND quận Cầu Giấy tổ chức Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí” năm 2018. Đây là sân chơi bổ ích để các em trên địa bàn quận được giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, qua đó tìm kiếm, phát hiện những tài năng tham gia vào các hoạt động, các câu lạc bộ năng khiếu tại quận và phường.

Đêm chung kết có sự tham gia của 15 thí sinh nhí đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, các Câu lạc bộ năng khiếu nghệ thuật, Nhà văn hóa, Trung tâm văn hóa thể thao các phường trên địa bàn. Với sự chuẩn bị đầu tư kỹ lưỡng, các thí sinh đã đem đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng với các thể loại phong phú như: piano, múa đương đại, hát, khiêu vũ, trình diễn võ thuật,… tạo không khí sôi nổi và thu hút người xem.

Tiết mục dự thi của các thí sinh

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Xuất sắc cho thí sinh Bùi Thiên An – Câu lạc bộ sao Tuổi thơ, 02 Giải Nhất cho thí sinh Lê Phương Chi, Nguyễn Hà Trang Linh và 03 Giải Nhì cho thí sinh Hà Khánh Ly, Nguyễn Minh Phương, Đoàn Mai Linh cùng 04 Giải Ba và 5 Giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Đại diện lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy trao thưởng và chụp ảnh cùng các thí sinh đạt giải trong cuộc thi 

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN