TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Phường Nghĩa Tân tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”
Ngày đăng 04/10/2018 | 11:42

Sáng 04/10/2018, Công an phường Nghĩa Tân đã tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2018.

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ công an quận Cầu Giấy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, phó chủ tịch UBND, Trưởng Công an phường, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của UBND và công an phường, Đại diện các tổ dân phố, cơ quan, doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công an phường báo cáo tình hình, kết quả công tác ANTT  năm 2018 với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở

Trong những năm vừa qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường tương đối ổn định, không xảy ra các vấn đề phức tạp. Lực lượng công an phường đã làm tốt vai trò nắm tình hình, xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), thường xuyên phối hợp, trao đổi thông tin với các lực lượng chức năng đóng quân trên địa bàn phường. Cán bộ, chiến sỹ công an phường cũng thường xuyên theo dõi địa bàn, kịp thời xử lý các tình huống, không để xảy ra điểm nóng, điểm phức tạp về an ninh trật tự trong khu dân cư…

Các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực và những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng của Công an phường, trong đó nhấn mạnh lực lượng công an đã làm tốt công tác bảo vệ Đảng, chính quyền địa phương, công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, công tác dân vận.

Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực đã đạt được, một số đại biểu cũng thẳng thắn góp ý và phản ánh cho lực lượng công an phường về một số vấn đề còn tồn tại bức xúc quan đến ANTT ở cơ sở, đồng thời, kiến nghị, đề xuất cấp ủy - chính quyền và lực lượng công an cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT, nhất là trong huy động quần chúng nhân dân tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Với tinh thần cầu thị, lãnh đạo Công an phường đã thay mặt cho lượng lượng công an tại địa phương chân thành cảm ơn sự quan tâm phối hợp giúp đỡ và đóng góp ý kiến của các ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân đối với lực lượng Công an. Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, lực lượng Công an phường nghiêm túc tiếp thu, đồng thời, mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân để công an phường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đối với công tác trọng tâm năm 2019, Ban chỉ huy công an phường với khẩu hiệu “Cán bộ chiến sỹ công an phường Nghĩa Tân đẩy mạnh cuộc vận động Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ”, “Cán bộ chiến sỹ Công an phường: Đoàn kết, chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” với tinh thần và hành động yêu nước; tận trung với nước, tận hiếu với dân, thực hiện nghiêm túc 6 điều bác Hồ dạy chiến sĩ công an nhân dân.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN