TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Đoàn công tác từ UMEA - Thụy Điển sang thăm và làm việc theo dự án giáo dục phát triển bền vững (giai đoạn 2)
Ngày đăng 08/10/2018 | 10:24

Sáng ngày 01/10/2018, đoàn công tác gồm các thành viên đối tác trong Dự án Giáo dục phát triển bền vững của Thành phố Umea- Thụy Điển đã tới Việt Nam, thăm và làm việc với lãnh đạo quận Cầu Giấy.

Đón đoàn có đồng chí Bùi Tuấn Anh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại diện các phòng, ban ngành của quận, đại diện Phòng GD&ĐT quận và các đơn vị là thành viên của dự án.

Đến nay, Dự án Giáo dục phát triển bền vững đã được triển khai  hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên đối tác. Tại quận Cầu Giấy, các nội dung về bảo vệ môi trường, tăng cường dân chủ và bình đẳng giới trong trường học đã được lan tỏa từ 3 đơn vị đối tác ban đầu (THCS Cầu Giấy, TH Dịch Vọng B và MN Mai Dịch) đến 100% các trường trên địa bàn. Trong chuyến làm việc lần này từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 06/10/2018, hai bên sẽ tiếp tục trao đổi để thống nhất hướng triển khai dự án tiếp theo ở giai đoạn 3. Đoàn công tác sẽ thăm và làm việc tại một số trường THCS, Tiểu học, Mầm non.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO