TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi các môn Hóa học, Địa lí, Thể dục bậc THCS cấp quận năm học 2018-2019
Ngày đăng 26/11/2018 | 17:05

Thực hiện Kế hoạch năm học 2018 - 2019, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, ngày 26/11/2018, tại trường THCS Dịch Vọng, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi các bộ môn Hóa học, Địa lí, Thể dục bậc THCS cấp quận. Đây là một hoạt động chuyên môn được các nhà trường cùng đông đảo các thầy cô giáo hưởng ứng mạnh mẽ.

Trước khi đến với Hội thi cấp quận, các nhà trường đã tổ chức thành công Hội thi giáo viên dạy giỏi tại cơ sở với tổng số 131 giáo viên dự thi ở ba bộ môn, trong đó có 121 tiết xếp loại Giỏi và 14 tiết xếp loại Khá. Dự Hội thi cấp quận có 33 giáo viên được lựa chọn từ 14 trường THCS trong quận. Qua Hội thi, giáo viên dạy giỏi cấp quận, ngành giáo dục và đào tạo mong muốn khuyến khích và tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên không ngừng tự học và sáng tạo. Kết quả Hội thi sẽ là cơ sở để lựa chọn được những giáo viên tiêu biểu nhất tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố năm học 2018 - 2019.  

Dự lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận cùng ông Phạm Ngọc Anh, Quận ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã tặng hoa chúc mừng các thí sinh. Đây là nguồn động viên, khích lệ, tạo tâm thế để các thí sinh bình tĩnh, tự tin tham gia Hội thi.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO