TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Chung kết môn Cầu lông trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VIII – 2018
Ngày đăng 28/11/2018 | 10:21

Chiều 28/11, tại Nhà Thi đấu quận Cầu Giấy, các trận thi đấu chung kết ở nội dung cá nhân đã khép lại bộ môn cầu lông trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Ngay từ đầu giờ chiều, không khí trong nhà thi đấu quận Cầu Giấy đã được hâm nóng bởi đông đảo khán giả, người hâm mộ, cổ động viên chật kín các khán đài để cổ vũ cho các vận động viên thi đấu giành huy chương thứ hạng cao. Ở các nội dung chung kết, các VĐV của cả hai đội đã không phụ lòng mong chờ của người hâm mộ thi đấu một cách quyết tâm và đầy nhiệt huyết, cống hiến cho khán giả các trận cầu đỉnh cao.

Tại buổi bế mạc môn cầu lông, các đồng chí lãnh đạo Tổng cục TDTT, Vụ thể thao thành tích cao, Chủ tịch và phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã có mặt để cổ vũ và động viên thành tích thi đấu của các vận động viên.

Kết thúc môn cầu lông, đoàn Hà Nội đã giành ngôi nhất toàn đoàn với 2 HCV, 2HCB và 3 HCĐ, xếp thứ 2 là đoàn Thành phố Hồ Chí Minh khi kém đoàn Hà Nội 2 HCĐ, đoàn Đà Nẵng xếp hạng 3 với 2 HCV và 1 HCĐ.

Đồng chí Trần Thị Vân Anh - Phó giám đốc Sở VHTT Hà Nội và Đồng chí Bùi Tuấn Anh - Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy trao huy chương cho nội dung đôi nam môn Cầu lông Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018

Sau nội dung thi đấu môn cầu lông, Nhà thi đấu quận Cầu Giấy sẽ tiếp tục chào đón các vận động viên và người hâm mộ trở lại thi đấu và cổ vũ với nội dung đấu kiếm trong thời gian từ ngày 03/12/2018 đến ngày 08/12/2018

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN