TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Phường Yên Hòa tổ chức chương trình nghệ thuật Chào năm mới – Xuân Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng 09/02/2019 | 09:06

Với mục đích nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón mùa xuân mới và các lễ hội truyền thống của địa phương, ngày 09/02/2019 (tức ngày 05 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), tại sân Đình Hạ Yên Quyết, UBND phường Yên Hòa đã phối hợp với các Hội, đoàn thể tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào năm mới - Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đến dự chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường, trưởng các ban ngành đoàn thể, BGH các nhà trường, đội ngũ cán bộ địa bàn dân cư và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn phường cùng tham dự.

Chương trình đã có sự góp mặt các câu lạc bộ văn nghệ quần chúng của các Hội Phụ nữ, Cựu chiến binh, Người cao tuổi, các ca sỹ là những thầy giáo, cô giáo trong các nhà trường THCS Yên Hòa, Tiểu học Nam Trung Yên, Tiểu học An Hòa và Mầm non Yên Hòa. Với 15 tiết mục đặc sắc chương trình đã đón nhận được những tình cảm của nhân dân, khản giả gần xa đến tham dự với những tràng pháo tay không ngớt, báo hiệu một năm mới với khí thế mới, với những khát vọng vươn lên và hy vọng một năm gặt hái được nhiều thành công trong các phong trào văn hóa văn nghệ của phường Yên Hòa.

Một số hình ảnh trong chương trình:

UBND PHƯỜNG YÊN HÒA