TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Tổng kết công tác Hội Cựu thanh niên xung phong phường Quan Hoa năm 2022
Ngày đăng 18/01/2023 | 09:37

Chiều ngày 17/01/2023, Hội cựu TNXP phường Quan Hoa tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023; trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Hồi – Chủ tịch Hội Cựu TNXP quận Cầu Giấy; đồng chí Nguyễn Văn Thảo - PCT Hội Cựu TNXP quận cùng các cán bộ, hội viên của hội.

Đ/c Lê Thị Hồi  - Chủ tịch Hội Cựu TNXP quận trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong năm 2022

Trong năm qua, cán bộ, hội viên cựu TNXP phường với tinh thần chủ động, sáng tạo đã đoàn kết phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra, dẩy mạnh xây dựng tổ chức Hội và vận động hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương. Các hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp đỡ hội viên làm kinh tế và phối hợp giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho hội viên tham gia kháng chiến được tổ chức thực hiện tốt. Hội làm tốt công tác thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên nhân các dịp Lễ, Tết.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Hồi - CT Hội Cựu TNXP quận đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của Ban Chấp hành và cán bộ hội viên Cựu TNXP trong năm 2022. Đồng chí đề nghị, trong năm 2023, Hội tập trung thực hiện tốt 5 nội dung đã đề ra nhằm giúp nâng cao chất lượng đời sống gia đình hội viên, gắn kết hội viên giúp nhau vượt qua khó khăn, hoạn nạn, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen của Hội Cựu TNXP Quận cho 01 tập thể và 9 cá nhân; trao giấy khen của UBND phường cho 05 cá nhân đã hoàn thành xuất sác nhiệm vụ trong năm 2022, biểu dương 10 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đ/c Trần Quỳnh Hương - BT Đoàn TN phường trao quà Tết cho đại diện các chi hội

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Đoàn Thanh niên phường đã tặng 06 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau thường xuyên với tổng số tiền 3.000.000 đồng.

PHƯỜNG QUAN HOA