TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Phường Nghĩa Tân tổ chức gặp mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023
Ngày đăng 01/02/2023 | 15:45

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, chiều ngày 01/02/2023, Đảng ủy – UBND- UBMTTQ phường Nghĩa Tân đã tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Thị Thủy - QUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường cùng các đồng chí TT Đảng ủy, lãnh đạo UBND, MTTQ, trưởng các đoàn thể Chính trị - xã hội, thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự, Bí thư chi bộ - trưởng ban CTMT, tổ trưởng dân phố các địa bàn có công dân lên đường nhập ngũ, đại diện gia đình và thanh niên lên đường nhập ngũ.

Đ/c Vũ Thị Thủy - QUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường tặng quà cho các tân binh

Năm 2023, phường Nghĩa Tân có 04 thanh niên lên đường nhập ngũ, với tinh thần xung kích sẵn sàng của thanh niên Việt Nam, tất cả  đều viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Thủy - QUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã động viên các thanh niên và gia đình có con em nhập ngũ  năm 2023, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình, quê hương và xã hội. Đại diện các thanh niên lên đường nhập ngũ đã có những phát biểu hứa quyết tâm rèn luyện, học tập, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Các đoàn thể Chính trị - xã hội phường đã trao các phần quà cho các thanh niên

PHƯỜNG NGHĨA TÂN