TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Ngày đăng 11/10/2018 | 12:32  | View count: 3740

Sáng 11/10/2018, Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy phối hợp với Liên đoàn Lao động và phòng Kinh tế quận tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy.

Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội; đồng chí Phương Kiến Quốc, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận.

Đồng chí Nguyễn Công Nghĩa, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy phát biểu chào mừng

nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/11) và 6 năm thành lập Đảng bộ khối doanh nghiêp quận

Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy được hình thành và phát triển trong điều kiện quận Cầu Giấy đang tập trung chỉ đạo thực hiện chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng Dịch vụ - Thương mại và Công nghiệp - Xây dựng, trong đó chú trọng phát triển các nhóm sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, ưu tiên đầu tư phát triển khu công nghệ thông tin tập trung, hạ tầng kỹ thuật nhằm thu hút các doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Qua 6 năm hoạt động, đến nay, Đảng bộ khối doanh nghiệp đã có 72 chi bộ trực thuộc với 687 đảng viên, tổ chức công đoàn khối doanh nghiệp đã có 222 công đoàn cơ sở với 11.468 đoàn viên. Hiệu quả hoạt động và vai trò lãnh đạo, tập hợp của tổ chức đảng và tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp đã được khẳng định với việc các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, số tiền nộp vào ngân sách nhà nước và thu nhập bình quân của người lao động đều tăng so với trước.

Đồng chí Phương Kiến Quốc, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận  phát biểu ý kiến chỉ đạo

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phương Kiến Quốc hoan nghênh các doanh nghiệp đã học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với các chương trình hoạt động cụ thể bằng các phong trào thi đua lao động sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, thu hút đông đảo người lao động tham gia, đồng thời nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các doanh nghiệp và độ ngũ doanh nhân trên địa bàn quận đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trên địa bàn quận tiếp tục phấn đấu xây dựng hình ảnh doanh nhân có bản sắc Việt Nam, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, xây dựng văn hóa và giữ gìn đạo đức kinh doanh, phát huy quyền được làm chủ và thực hiện nghĩa vụ của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”. Đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính sách, pháp luật về doanh nghiệp, doanh nhân nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức trong cán bộ Đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đồng thời tiếp tục quan tâm xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đảng và các tổ chức quần chúng trong doanh nghiệp.

Đồng chí Phương Kiến Quốc trao Giấy khen của Quận ủy Cầu Giấy cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

Tại hội nghị, ban tổ chức đã tặng Cờ thi đua của UBND thành phố Hà Nội cho công ty cổ phần xây dựng Phục Hưng Holdings, Bằng khen của thành phố cho công ty cố phần tập đoàn MV và công ty TNHH sản xuất - thương mại và đầu tư Anh Dũng; Bằng khen của UBND thành phố đối với các doanh nhân có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Quận ủy Cầu Giấy cũng biểu dương 05 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. UBND quận Cầu Giấy tặng giấy khen cho 21 tập thể có thành tích trong hoạt động của công đoàn cơ sở thuộc khối doanh nghiệp năm 2018.

Một số hình ảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội

trao Cờ thi đua và bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, UVTV, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc quận Cầu Giấy 

và đồng chí Trần Đình Cường, Phó Chủ tịch UBND quận trao giấy khen của UBND quận Cầu Giấy cho các tập thể 

có thành tích trong hoạt động của công đoàn cơ sở thuộc khối doanh nghiệp năm 2018.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN