ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ CÁC ĐOÀN THỂ

Hội nghị tọa đàm “Phát huy vai trò Người cao tuổi, Hội Người cao tuổi xây dựng đô thị văn minh”
Ngày đăng 14/03/2019 | 16:57  | View count: 754

Chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy và thực hiện chương trình công tác Hội NCT năm 2019, nhằm hưởng ứng đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của Thủ đô, đất nước và ngày truyền thống Người cao tuổi năm 2019.

Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Cầu Giấy xây dựng Kế hoạch số 01/KH-NCTCG ngày 11/02/2019 về tổ chức hội nghị tọa đàm “Phát huy vai trò Người cao tuổi, Hội Người cao tuổi tham gia xây dựng đô thị văn minh” năm 2019.

Từ ngày 13/3 đến 14/3 đã có 04/8 Hội Người cao tuổi phường (Phường Nghĩa Tân, Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng, Yên Hòa) tổ chức Hội nghị với 28 ý kiến phát biểu tham luận của các cán bộ chi hội trưởng Người cao tuổi các phường; có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, nhiều việc làm hay, thiết thực theo 5 nội dung tiêu chí cuộc vận động. Hội nghị đã được các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tham dự và đánh giá cao về vai trò, vị trí của người cao tuổi trong việc đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội hàng năm, xây dựng quận Cầu Giấy giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Đ/c Hoàng Xuân Nguộn - UV Thường trực Ban đại diện Hội NCT Thành phố phát biểu trong Hội nghị tọa đàm tại Phường Nghĩa Tân

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI QUẬN CẦU GIẤY