VĂN HÓA - THỂ THAO

54 giải đã được trao tại Hội thi hè thiếu niên, nhi đồng phường Quan Hoa năm 2018
Ngày đăng 22/07/2018 | 17:59  | View count: 701

Ngày 22/7/2018, UBND phường Quan Hoa đã tổ chức Hội thi hè thiếu niên nhi đồng phường Quan Hoa năm 2018. Hội thi đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia và hưởng ứng.

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, đồng chí Đinh Trọng – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ hè phường Quan Hoa khẳng định: Hội thi là cơ hội để các em cùng tham gia vào các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong dịp hè, tạo điều kiện để trẻ em phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ, đạo đức và nhân cách, Ban chỉ đạo hè phường Quan Hoa đã xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2018 cụ thể, khoa học để mang tới cho các em thiếu niên nhi đồng phường một kỳ nghỉ hè, bổ ích và an toàn, tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh.

Chương trình hè của phường Quan Hoa năm 2018 có nhiều đổi mới, phong phú, đa dạng về các môn thi như: Cờ tướng, Ô ăn quan, vận chuyển bóng bằng thìa, cắm tỉa hoa nghệ thuật, ca khúc măng non, múa hát tập thể, nhảy dân vũ… Các hoạt động bổ ích này giúp các em thiếu nhi tự tin, phát triển các kĩ năng của bản thân, được giao lưu học hỏi, kết thêm bạn bè và có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa cho các em thiếu nhi trong kỳ nghỉ hè. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải đặc biệt, 9 giải nhất, 16 giải nhì, 28 giải ba và cho các bộ môn thi đấu trong ngày hội đỉnh cao của phường.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

UBND PHƯỜNG QUAN HOA