VĂN HÓA - THỂ THAO

Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới quận Cầu Giấy lần thứ 24 - năm 2023 đã thành công tốt đẹp
Ngày đăng 09/09/2023 | 16:11  | View count: 124

Sáng ngày 09/9/2023, tại công viên Cầu Giấy đã diễn ra Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới quận Cầu Giấy lần thứ 24 - năm 2023. Đây là một trong những hoạt động thể thao quần chúng rộng khắp và giàu truyền thống của quận Cầu Giấy được tổ chức thường niên vào tháng 9 hằng năm thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng Thủ đô, chào mừng ngày kỷ niệm thành lập quận và các sự kiện chính trị của Thủ đô và đất nước.

Đến dự và động viên phong trào có đồng chí Lương Chí Công - Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới; đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ quận ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, UBND các phường, các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn quận gần 500 vận động viên tham dự các nội dung thi đấu.

Các đại biểu Thành phố, quận và các phường, các cơ quan đơn vị chạy hưởng ứng phong trào

Ra đời từ năm 1973 theo sáng kiến của Báo Hànộimới và Sở TDTT Hà Nội (nay là Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội), Giải chạy báo Hànộimới đã được quận Cầu Giấy hưởng ứng và duy trì liên tục từ khi thành lập quận đến nay, trở thành một mô hình thể thao quần chúng tiêu biểu, gắn liền với công cuộc xây dựng và phát triển của quận Cầu Giấy nói riêng và Thành phố Hà Nội nói chung.

Chung kết chạy BáoHànộimới quận Cầu Giấy lần thứ 24 - năm 2023 điễn ra với các nội dung thi đấu cho các đối tượng nam, nữ học sinh THCS, THPT; khối sinh viên các trường đại học, cao đẳng, THCN và dạy nghề; khối CBCNVC lao động, lực lượng vũ trang.

Các đồng chí lãnh đạo quận trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các vận động viên đã thi đấu hết mình dưới sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn quận. Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới quận Cầu Giấy lần thứ 24 - năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN