VĂN HÓA - THỂ THAO

Giải Bóng chuyền hơi Trung cao tuổi quận Cầu Giấy năm 2024
Ngày đăng 19/09/2024 | 17:39  | View count: 84

Ngày 19/9/2024, Trung tâm Văn hoá – Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy tổ chức giải Bóng chuyền hơi trung cao tuổi quận năm 2024 chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).

Đến dự và động viên cho giải có đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận cùng các đồng chí đại diện các phòng, ban, ngành đoàn thể quận, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các phường.

Giải Bóng chuyền hơi trung cao tuổi quận Cầu Giấy năm 2024 có sự tham gia của 15 đội bóng (8 đội nam và 7 đội nữ) đến từ 8 phường trên địa bàn quận với tổng số gần 200 vận động viên. Các đội chia làm 4 bảng đấu ở giải nam và giải nữ, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng Chung  kết. Với tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đường chuyền hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Điều ấn tượng tại giải đấu năm nay là nhiều VĐV mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn tham gia giải một cách nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay, những pha cứu bóng đầy sự tinh tế và khéo léo.

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận trao giải thưởng cho đội nam

Trong những năm qua, lực lượng trung cao tuổi luôn giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển phong trào TDTT, là lực lượng nòng cốt trong công tác vận động các tầng lớp Nhân dân đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Tuổi cao – Gương sáng”, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

Giải Bóng chuyền hơi trung cao tuổi quận năm 2024 là hoạt động thiết thực của quận Cầu Giấy dành cho người cao tuổi và đặc biệt giải mang ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, chào mừng Quốc tế người cao tuổi và hướng tới “ Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024”.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải tại nội dung nữ

TRUNG TÂM VĂN HÓA - THÔNG TIN, THỂ THAO VÀ DU LỊCH