AN NINH - QUỐC PHÒNG

Tổ chức khám bệnh và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho 247 đối tượng chính sách trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu
Ngày đăng 09/06/2022 | 17:42  | View count: 453

Ngày 09/6/2022, tại Nhà Văn hóa phường Dịch Vọng Hậu, Ban Quân dân y quận phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô, Bệnh viên Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội và phường Dịch Vọng Hậu tổ chức khám bệnh, tư vấn kiến thức, chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà cho 247 đối tượng chính sách phường Dịch Vọng Hậu.

Tới dự buổi khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe có đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; đồng chí Trịnh Thị Dung – QUV, Phó Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí đại diện Bộ Tư lệnh Thủ đô; lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự quận; lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể quận, phường Dịch Vọng Hậu và các y, bác sỹ bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận tặng quà tại buổi khám bệnh, tư vấn sức khỏe

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, trong những năm qua, quận Cầu Giấy luôn coi trọng, giành sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các hoạt động chăm lo đời sống cho các đối trượng chính sách, người có công trên địa bàn. Đặc biệt, trong năm 2021 và đầu năm 2022, quận Cầu Giấy đã có nhiều hoạt động hỗ trợ gia đình chính sách, người có công bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, đồng thời đẩy mạnh thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Đ/c Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại buổi khám bệnh, tư vấn sức khỏe

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND quận khẳng định, việc tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà tới các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu là một trong những hoạt động quan trọng nhằm động viên các đối tượng chính sách, người có công nói riêng và Nhân dân phường Dịch Vọng Hậu nói chung, góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết quân dân, xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh. Các hoạt động này cũng thể hiện lòng biết ơn trước sự cống hiến, hy sinh của các thể hệ đi trước với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Một số hình ảnh tại buổi khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho đối tượng chính sách, người có công tại phường Dịch Vọng Hậu:

Bác sỹ khám và tư vấn sức khỏe cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lâm (áo nâu, ngồi ghế)

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN