CÔNG TÁC ĐẢNG

Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 11
Ngày đăng 27/11/2019 | 15:35  | View count: 662

Sáng 27/11/2019, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tuyên truyền với nội dung 70 năm quan hệ Việt Nam - Trung Quốc và một số tình hình trên biển Đông thời gian qua.

Tới dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy và gần 350 đại biểu là đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, các phòng, ban chuyên môn UBND quận; các tổ chức chính trị - xã hội quận, Bí thư các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Quận ủy, Bí thư chi bộ các phường; Báo cáo viên cấp quận; Cộng tác viên DLXH quận.

Đại tá Lê Ngọc Cường - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh (Đại học Quốc gia Hà Nội)

trao đổi những nội dung tại hội nghị

Tại Hội nghị, Đại tá Lê Ngọc Cường - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đã điểm lại chặng đường 70 năm lịch sử phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc, những thành tựu đã đạt được trên nhiều mặt. Tình hình Biển Đông thời gian qua; những vấn đề đặt ra đối với nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, giữ gìn, phát triển mối quan hệ đối ngoại hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển với các quốc gia trong khu vực Biển Đông; kết quả triển khai thực hiện chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định. Đây là những nội dung quan trọng, cập nhật về biển, đảo Việt Nam. 

Qua Hội nghị, đã giúp đội ngũ báo cáo viên và cấp ủy các cán bộ cơ sở nắm được đầy đủ, chính xác thông tin về vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo của nước ta trong giai đoạn hiện nay. Từ đó tập trung tuyên truyền đến các cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn quận.

BAN TUYÊN GIÁO QUẬN ỦY