CÔNG TÁC ĐẢNG

Quận Cầu Giấy kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng
Ngày đăng 31/01/2020 | 16:24  | View count: 604

Sáng 31/01/2020, Quận ủy Cầu Giấy đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 03/02/2020tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao quận.

Tới dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên - Bí thư Quận ủy Cầu Giấy; đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy - Chủ tịch HĐND quận; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận ủy- Chủ tịch UBND quận; các đồng chí Ban Thường vụ Quận ủy, nguyên lãnh đạo quận qua các thời kỳ; các Mẹ Việt Nam anh hùng; Lão thành cách mạng; Anh hùng lực lượng vũ trang; Đảng viên nhận HHĐ 70 năm và các đồng chí Quận ủy viên; lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, MTTQ và các tổ chức CT-XH quận, các phòng, ngành thuộc quận; Bí thư, Phó Bí thư các TCCS Đảng trực thuộc quận và các tầng lớp nhân dân.

Tại buổi lễ, đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư Thường trực - Chủ tịch HĐND quận đã ôn lại những trang sử hào hùng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và khẳng định: “Thực tiễn phong phú của cách mạng Việt Nam trong suốt 90 năm qua đã chứng minh rằng, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng nước ta. Đồng thời, chính trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta được tôi luyện, thử thách và không ngừng trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm để ngày càng xứng đáng với vai trò và sứ mệnh lãnh đạo cách mạng, xứng đáng với sự tin cậy của Nhân dân”.

Từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhân dân quận Cầu Giấy đã chung sức đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn thử thách, đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng. Đời sống của các tầng lớp Nhân dân được cải thiện rõ rệt. Cuộc sống mới đã mang lại niềm tin, phấn khởi trong nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng. Những thay đổi và niềm tin đó là cơ sở vững chắc để quận Cầu Giấy tiếp tục vững bước trên con đường đổi mới.

Đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy - Chủ tịch HĐND quận đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm

Trong đợt 03/02/2020, quận Cầu Giấy có 439 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 07 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi Lễ, quận Cầu Giấy đã trao tặng Huy hiệu Đảng 70 năm cho 05 đồng chí và biểu dươngkhen thưởng 02 tổ chức cơ sở đảng, 18 đảng viên tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Xây dựng Đảng.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy

trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và cùng với uy tín của mình tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng phát triển và góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà quận Cầu Giấy đạt được trong thời gian qua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị Ban Thường vụ Quận ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân quận đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tạo không khí phấn khởi lập thành tích thiết thực chào mừng đại hội đảng các cấp và các sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước trong năm 2020.

Đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên - Bí thư Quận ủy phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm

Phát biểu kết thúc buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên - Bí thư Quận ủy nhấn mạnh trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Cầu Giấy xác định sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của năm 2020 và cả nhiệm kỳ 2015-2020. Trọng tâm là hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; bảo đảm an sinh xã hội, tiếp tục nâng cao đời sống nhân dân. Luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu của các đồng chí đảng viên lão thành, cán bộ đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp; tổ chức thành công đại hội đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ Quận lần thứ VI, hướng tới Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII và Đại hội XIII của Đảng, xây dựng quận Cầu Giấy phát triển vững mạnh, bền vững.

Đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận ủy,

Chủ tịch UBND quận trao tặng khen thưởng 02 tổ chức cơ sở đảng, 18 đảng viên tiêu biểu

hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng

BAN TUYÊN GIÁO QUẬN ỦY