ĐẤT ĐAI - ĐÔ THỊ

Nhân dân Cầu Giấy tổng vệ sinh, làm đẹp đường phố chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố và phòng chống dịch Covid-19
Ngày đăng 14/03/2020 | 13:55  | View count: 1074

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội (17/3/1930 – 17/3/2020) và chủ động phòng chống dịch Covid-19, sáng 14/3/2020, đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận Cầu Giấy đã ra quân tổng vệ sinh môi trường, bóc xóa quảng cá rao vặt trái phép, chỉnh trang làm đẹp đường phố.

Các trường học trên địa bàn quận cũng thực hiện tổng vệ sinh, khử khuẩn chủ động tuần thứ 07 nhằm đảm bảo môi trường an toàn cho học sinh khi quay trở lại học tập sau thời gian dài nghỉ phòng chống dịch Covid-19. Tại các di tích trên địa bàn quận cũng đã tiến hành khử khuẩn, dừng hoạt động đón khách theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố để chủ động phòng chống dịch.

Tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị vào sáng thứ 7 hàng tuần đã trở thành hoạt động thường xuyên, là phong trào quần chúng rộng rãi đã được UBND các phường duy trì có hiệu quả trong nhiều năm qua. Hoạt động thiết thực này đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong giữ gìn vệ sinh môi trường, trật tự văn minh đô thị, phòng chống dịch bệnh.

Những hoạt động của nhân dân Cầu Giấy sáng 14/3/2020:

Bóc xóa quảng cáo rao vặt

Chỉnh trang đô thị

Tổng vệ sinh môi trường

Vận chuyển rác thải

Phun khử khuẩn tại trụ sở UBND phường Yên Hòa

Khử khuẩn trường học

Khử khuẩn tại chùa Hà

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN