GIÁO DỤC

Ngày hội CNTT ngành GDĐT Cầu Giấy lần thứ V
Publish date 23/01/2021 | 16:58  | View count: 672

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chuẩn bị đón mừng xuân Tân Sửu 2021, ngày 23/01/2021, tại trường THCS Dịch Vọng, ngành GDĐT Cầu Giấy tổ chức Ngày hội CNTT lần thứ V năm học 2020 – 2021 với 45 gian trưng bày của 43 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn.

Tham dự ngày hội có đồng chí Chánh Văn phòng Sở GDĐT Hà Nội Lê Hồng Chung, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trịnh Thị Dung, Trưởng phòng GDĐT quận Cầu Giấy Phạm Ngọc Anh cùng Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở ...

Các đại biểu tham dự Ngày hội CNTT ngành GDĐT Cầu Giấy lần thứ V

Tại Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: Hội nghị định hướng triển khai chuyển đổi số ngành GDĐT Cầu Giấy trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0; Hội thảo giới thiệu sản phẩm, giải pháp mới về ứng dụng CNTT trong GDĐT theo chủ đề dạy học thông minh, giáo dục thông minh. Tại đây, các đại biểu, các nhà nghiên cứu, cán bộ quản lý và giáo viên đã có dịp trao đổi, đưa ra những ý kiến tham luậnvề hiệu quả của việc ứng dụng CNTT trong GDĐT.

Các đại biểu thăm các gian trưng bày

Hoạt động trung tâm của Ngày hội là triển lãm, trưng bày các sản phẩm, các hoạt động về ứng dụng CNTT, các giải pháp CNTT đã được áp dụng thành công tại các đơn vị trường học. 45 gian hàng trưng bày đã mang đến một bức tranh toàn cảnh thu nhỏ về hoạt động ứng dụng CNTT của ngành GDĐT quận Cầu Giấy.

Gian hàng được trưng bày bằng sản phẩm công nghệ thông tin

Trong khuôn khổ Ngày hội CNTT lần thứ V, các giáo viên, nhân viên đã tham gia nhiều nội dung như: Thi chung khảo xây dựng bài giảng E-learning; Thi kỹ năng CNTT ...

Ngày hội CNTT Ngành GDĐT Cầu Giấy lần thứ V nhằm góp phần xây dựng mô hình trường học thông minh, chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo, đáp ứng thời đại công nghệ 4.0, từ đó đẩy mạnh phong trào ứng dụng CNTT trong việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học cũng như hoạt động quản lý tại các nhà trường trên địa bàn quận. Ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức của các đồng chí cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên về vai trò và tầm quan trọng của việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong việc đổi mới và phát triển giáo dục. 

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO