HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Quận Cầu Giấy chung tay chống dịch Covid-19 cùng Huyện Mê Linh
Publish date 14/04/2020 | 16:45  | View count: 884

Với tinh thần sẻ chia, chung sức, đồng lòng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chiều ngày 14/4, đoàn công tác của Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy đã trao tặng Nhân dân và các lực lượng làm công tác phòng, chống dịch của huyện Mê Linh 100.000.000đ.

Thành phần đoàn có đồng chí Trần Đình Cường - QUV - Phó chủ tịch UBND Quận; đồng chí Phạm Thị Lâm Anh - PCT Thường trực MTTQ Việt Nam quận và Phó Chánh Văn phòng Quận ủy, UBND quận. Được biết, ngay sau khi trên địa bàn huyện Mê Linh ghi nhận bệnh nhân thứ 243, huyện Mê Linh đã thiết lập vùng cách ly đối với thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh từ ngày 8/4 tới 05/5/2020. Tổng số hộ dân phải thực hiện cách ly là 2.973 hộ dân với 10.872 nhân khẩu. Trong thời gian thực hiện cách ly, cơ quan chức năng tổ chức khoanh vùng, thiết lập các chốt ra, vào thôn; triển khai các biện pháp bảo đảm y tế, an ninh trật tự và công tác hậu cần phục vụ người dân trong vùng dịch. Hiện nay, ổ dịch tại thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh đã ghi nhận 12 trường hợp mắc Covid-19. Đến nay, Thành phố đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm tất cả các trường hợp F1 (466 trường hợp) và lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc 10.013 người dân, đã có kết quả 3.136 mẫu.

Các đồng chí Lãnh đạo Quận Cầu Giấy trao quà ủng hộ cho Lãnh đạo UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam

huyện Mê Linh

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Trần Đình Cường - QUV - PCT UBND quận Cầu Giấy chia sẻ với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân huyện Mê Linh về những khó khăn trong công tác thực hiện cách ly và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch. Đồng chí hy vọng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo huyện và các xã, thị trấn cùng sự ủng hộ của các đơn vị, cá nhân trong và ngoài thành phố, công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện sẽ được thực hiện thắng lợi. Tại buổi tiếp nhận, các đồng chí lãnh đạo huyện Mê Linh trân trọng cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Cầu Giấy đã quan tâm giúp đỡ huyện Mê Linh. Đồng thời, cho biết sẽ sử dụng các nguồn hỗ trợ vào công tác phòng chống dịch Covid-19 bảo đảm hiệu quả, kịp thời. 

Ủy ban MTTQ Quận Cầu Giấy