HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Trao giấy chứng nhận kết hôn trong ngày làm việc đầu tiên của xuân Tân Sửu
Publish date 17/02/2021 | 17:00  | View count: 452

Ngày 17/2/2021 (tức mùng 6 Tết Tân Sửu), UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức trao Giấy đăng ký kết hôn cho chị Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1993, quốc tịch Việt Nam và anh Glen Thomson Michael, sinh năm 1987, quốc tịch British Citize.

Cùng tham dự sự kiện quan trọng và đầy ý nghĩa này của chị Nguyễn Khánh Linh và anh Glen Thomson Michael còn có đại diện của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Về phía đại diện UBND quận có bà Trịnh Thị Dung - Quận uỷ viên, Phó chủ tịch UBND quận Cầu Giấy và lãnh đạo, chuyên viên Phòng Tư pháp, cán bộ tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính quận Cầu Giấy.

Tại buổi lễ, sau khi thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định, bà Trịnh Thị Dung - Quận uỷ viên, Phó chủ tịch UBND quận đã trao Giấy chứng nhận kết hôn, hoa cưới cho chị Nguyễn Khánh Linh và anh Glen Thomson Michael, đồng thời có lời chúc phúc tới hai anh chị và gia đình, chúc hai anh chị hạnh phúc và luôn chấp hành nghiêm chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam và Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Glen Thomson Michael bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn cơ quan chính quyền của quận Cầu Giấy đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để anh chị thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn được thuận tiện và đúng pháp luật. Anh và gia đình rất vui khi vừa được đón một cái Tết cổ tuyền Việt Nam đầy ấm cúng và ý nghĩa thì được nhận Giấy chứng nhận kết hôn ngay từ những ngày đầu xuân mới Tân Sửu. Anh xin hứa sẽ nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt trong những ngày ở tại Việt Nam.

PHÒNG TƯ PHÁP