LAO ĐỘNG - PHÁP LUẬT - CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Quận Cầu Giấy phối hợp tổ chức trao xe lăn, tặng quà cho người khuyết tật
Publish date 25/10/2022 | 17:20  | View count: 721

Ngày 25/10/2022, UBND quận Cầu Giấy phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi thành phố Hà Nội, Tổ chức nhân đạo quốc tế trao xe lăn, tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn quận.

Tới dự hội nghị có đồng chí Phan Tiến Bình - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Nội; đại diện các tổ chức nhân đạo quốc tế; đồng chí Trịnh Thị Dung- QUV, PCT UBND quận và lãnh đạo các phòng, ban, ngành, tổ chức Hội thuộc quận, lãnh đạo UBND các phường và đại diện người khuyết tật trên địa bàn quận.

Trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật luôn được các cấp uỷ đảng, chính quyền quận Cầu Giấy quan tâm thực hiện. Từ đầu năm đến nay, quận đã phối hợp tặng quà cho 20 trẻ khuyết tật và mồ côi, tổ chức hội nghị tư vấn Luật Người khuyết tật cho hơn 200 người, tặng 12 xe lăn cho người khuyết tật. Nhân dịp này, quận tổ chức tặng 6 xe lăn cho người khuyết tật và 6 suất quà của Hội Chữ thập đỏ trị giá 3.000.000 đồng.

Ông Võ Văn Ninh đại diện cho những người được tặng quà cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền, các tổ chức từ thiệnđã giúp cho Người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong việc đi lại để hòa nhập với cộng đồng, giảm bớt gánh nặng cho người thân và gia đình.

Các đ/c lãnh đạo trao quà và xe lăn cho người kuyết tật

PHÒNG LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI