Phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus nCoV

Thiết thực Chương trình “Cùng học trò đi qua mùa dịch”
Publish date 22/09/2021 | 18:40  | View count: 256

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, học sinh tiếp tục học tập theo hình thức trực tuyến tại nhà. Bên cạnh những học sinh được bố mẹ trang bị đầy đủ, đảm bảo mọi điều kiện học tập tốt nhất thì vẫn còn những em do dịch bệnh kéo dài, kinh tế gia đình rơi vào khó khăn chưa có trang thiết bị học trực tuyến. Trước thực tế đó, Sở GDĐT Hà Nội và phòng GDĐT quận Cầu Giấy đã phát động chương trình hỗ trợ học sinh khó khăn, cùng trò đi qua mùa dịch.

Lãnh đạo UBND và phòng GDĐT quận dự buổi phát động do Sở GDĐT Hà Nội tổ chức

Hưởng ứng hoạt động đầy ý nghĩa đó, phòng GDDT quận rất nhanh chóng lan toả chương trình tới tất cả các trường học trong toàn quận. Các nhà trường đã tổ chức vận động các cá nhân ủng hộ, hỗ trợ thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sau một thời gian ngắn, các nhà trường đã tự chia sẻ khó khăn với học sinh trong trường.

Phòng GDĐT quận Cầu Giấy trao tặng máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phòng GDĐT đã sử dụng có hiệu quả số tiền ủng hộ nhằm trang bị máy tính, thiết bị học tập trực tuyến, hỗ trợ cho 07 học sinh có hoàn cảnh khó khăn các trường Tiểu học, THCS trong quận để theo kịp mục tiêu “Dừng đến trường, không dừng học”. Ngày 22/9/2021, đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Phó Trưởng phòng GDĐT quận đã trao gửi những món quà tràn đầy tình yêu thương và vô cùng thiết thực tới các em học sinh. Không những tặng quà, phòng GDĐT đã cử giáo viên đến tận nơi, tận tình cài đặt, hướng dẫn học sinh sử dụng một cách an toàn và có hiệu quả.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO