PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU

Phường Dịch Vọng Hậu tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022
Publish date 29/08/2022 | 16:48  | View count: 307

Hòa trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng 25 năm Ngày thành lập quận Cầu Giấy (01/9/1997 - 01/9/2022), ngày 29/8/2022, Đảng ủy phường Dịch Vọng Hậu đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 38 đồng chí Đảng viên trên địa bàn phường.

Đến dự với Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022 có đồng chí Trần Việt Hà – UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận; đồng chí Lê Quang Lợi - Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Vũ Thị Mai Hương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Tống Xuân Duy - QUV, phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ phường, các đồng chí là Bí thư Chi bộ, các Đảng viên được nhận huy hiệu 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Đ/c Trần Việt Hà - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Theo quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, dịp này, Đảng ủy phường Dịch Vọng Hậu có 38 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó 8 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 05 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 21 đồng chí nhậnHuy hiệu 40 năm tuổi đảng, 04 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Huy hiệu Đảng được trao tặng là sự ghi nhận của Đảng về những cống hiến to lớn của mỗi đảng viên. Họ xứng đáng là tấm gương cho lớp thế hệ đảng viên trẻ và con cháu noi theo.

Đ/c Đặng Duy Cường - Đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi lễ

Xúc động trước phần thưởng cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Đặng Duy Cường - Đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi đảng hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phương gương mẫu của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, bằng nhiều hành động cụ thể góp phần xây dựng Chi bộ, Khu dân cư và phường Dịch Vọng Hậu ngày càng phát triển, luôn là tấm gương để giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Đ/c Trần Việt Hà - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Việt Hà – Uỷ viên Ban thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận đã chúc mừng 38 đồng chí vinh dự nhận huy hiệu trong đợt này, tôn vinh sự cống hiến của các đồng chí Đảng viên, những người có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí cũng thông tin tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn phường những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Cầu Giấy đã đạt được trong 25 năm xây dựng và phát triển.

Cùng ngày, Đảng ủy phường Dịch Vọng Hậu cũng đã tổ chức hội nghị giao ban giữa Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UB.MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị- xã hội phường với Bí thư các Chi bộ để triển khai Nghị quyết của Đảng ủy phường tháng 9/2022.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU