PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/02/2021 phường Dịch Vọng
Publish date 27/01/2021 | 16:34  | View count: 388

Sáng ngày 27/01/2021, Đảng bộ phường Dịch Vọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 03/02/2021 cho 17 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ phường.

Tha m dự buổi lễ có đồng chí Trương Công Dũng – UVTV Quận ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quận sự quận cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ phường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ, các Đảng viên được nhận huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Theo quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đợt này, Đảng bộ phường Dịch Vọng có 26 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 06 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 tuổi Đảng và 03 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trong đó có 08 đồng chí được vinh dự nhận trao tặng Huy hiệu 65, 55, 50 năm tuổi Đảng tại Quận ủy Quận Cầu Giấy. Huy hiệu Đảng được trao tặng là sự ghi nhận của Đảng về những cống hiến to lớn của mỗi đảng viên. Các đồng chí nhận huy hiệu Đảng xứng đáng là tấm gương cho lớp thế hệ đảng viên trẻ và con cháu noi theo.

Xúc động trước phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng, đồng chí Hà Hải Triều -  Đảng viên chi bộ số 4 được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng hứa luôn trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên bằng nhiều hành động cụ thể góp phần xây dựng Chi bộ, Khu dân cư và phường Dịch Vọng ngày càng phát triển giàu mạnh.

Đồng chí  Trương Công Dũng – UVTV Quận ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự quận trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

cho các đồng chí Đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Công Dũng – UVTV Quận ủy, Chỉ huy trưởng BCH quận sự Quận đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ phường Dịch Vọng nói riêng và Quận Cầu Giấy nói chung ngày càng trong sạch, vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG