PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Tổng kết công tác năm 2021 của Hội Cựu giáo chức phường Dịch Vọng
Publish date 13/12/2021 | 15:04  | View count: 210

Sáng ngày 13/11/2021, Hội Cựu giáo chức phường Dịch Vọng tổ chức tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Hoè – Phó chủ tịch Hội Cựu giáo chức quận Cầu Giấy, lãnh đạo Đảng ủy – UBND - UBMTTQ phường và đặc biệt là sự có mặt của các hội viên Hội Cựu giáo chức trên địa bàn phường.

Hiện nay, Hội Cựu giáo chức phường Dịch Vọng có 272 hội viên là cán bộ, giáo viên đã công tác trong ngành giáo dục và nghỉ hưu. Trong năm qua, cùng với sự quan tâm hướng dẫn của Hội Cựu giáo chức quận và Chính quyền địa phường, Hội đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu dân cư, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương, phát triển các Trung tâm học tập cộng đồng tại các khu dân cư thu hút được sự quan tâm ủng hộ của người dân.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường đã ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn phường. Đồng chí mong muốn, mỗi cựu giáo chức tiếp tục là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào tại địa phương, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động khuyến học, khuyến tài và các hoạt động chính trị ở cơ sở, góp phần xây dựng cộng đồng hiếu học, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức phường đã công bố Quyết định của Trung ương hội Cựu Giáo chức Việt Nam về việc tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội cựu giáo chức Việt Nam” cho 26 hội viên Hội cựu giáo chức phường; công bố các Quyết định và khen thưởng cho 01 tập thể, 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Cựu giáo chức năm 2021, trong đó, Hội Cựu giáo chức quận Cầu Giấy khen 01 tập thể, 03 cá nhân; UBND phường khen 21 cá nhân.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG