PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Phường Dịch Vọng tổ chức khám và tư vấn sức khoẻ cho người dân trên địa bàn
Publish date 29/04/2022 | 15:47  | View count: 162

Thực hiện Chiến dịch tăng cường truyền thông và các hoạt động nâng cao chất lượng dân số năm 2022, sáng ngày 29/4/2022, UBND phường Dịch Vọng đã phối hợp với Trung tâm y tế quận Cầu Giấy, Bênh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức khám, hướng dẫn theo dõi chăm sóc sức khoẻ sau Covid-19, sàng lọc phát hiện sớm một số bệnh lý cổ tử cung bằng phương pháp VILI, đáp ứng các biện pháp tránh thai cho người dân trên địa bàn phường.

Tại buổi thăm khám, các bác sỹ đã tận tình khám, tư vấn và cung cấp, hướng dẫn các dịch vụ phù hợp cho Nhân dân và được người dân nhiệt tìnhhưởng ứng tham gia. Sau một ngày thực hiện chiến dịch, đã có 83 lượt người dân được khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh lý để người dân chủ động khám và điều trị sớm nhằm đảm bảo sức khỏe phục vụ cuộc sống và lao động sản xuất.

UBND phường mong muốn hoạt động trên sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, hoàn thành các chỉ tiêu về dân số năm 2022, góp phần xây dựng một xã hội khoẻ mạnh và phát triển bền vững.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG