PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Tưng bừng Hội thi hè thiếu niên, nhi đồng phường Nghĩa Đô năm 2019
Publish date 19/07/2019 | 16:54  | View count: 959

Ngày 19/7/2019, UBND phường Nghĩa Đô tổ chức Hội thi hè thiếu niên, nhi đồng năm 2019. Tới dự vớiHội thi có đồng chí Nguyễn Thu Trang – Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin quận, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Chử Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND phường, đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó bí thư thường trực, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ phường và các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể, bí thư các chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, trưởng ban công tác mặt trận, tiểu ban chỉ đạo hè tổ dân phố và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng về tham dự.

Đồng chí Đào Trường Quảng – Phó Chủ tịch UBND, trưởng Ban chỉ đạo hè phường phát biểu khai mạc và đánh giá cao công tác chăm sóc trẻ em trên địa bàn phường. Trong tháng hành động vì trẻ em năm 2019, các tổ dân phố đã vận động  nhân dân tích cực tham gia ủng hộ quỹ bảo trợ trẻ em với số tiền 124 triệu đồng. Trạm y tế tổ chức tốt ngày vi chất dinh dưỡng, 100% trẻ em trong độ tuổi được uống vitamin A và cân kiểm tra dinh dưỡng. 37 tổ dân phố đã tổ chức lễ vào hè, tết thiếu nhi 1/6 và tặng quà cho 5300 cháu với tổng số tiền 90, 552 triệu đồng. Phường đã tặng 13 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi xuất 200 nghìn đồng và nuôi đỡ đầu 04 cháu có hoàn cảnh khó khăn 200 nghìn đồng/cháu/tháng. UBND phường đã tổ chức tốt Diễn đàn trẻ em, các tổ dân phố đã tổ chức cho thiếu niên, nhi đồng sinh hoạt hè, các hoạt động vui chơi lành mạnh, an toàn, bổ ích. Trong dịp hè không có trẻ em nào bị bạo lực, bị xâm hại, bị tai nạn thương tích...  

Hội thi hè năm 2019, có 35 đơn vị tổ dân phố và trên 1200 em thiếu niên, nhi đồng cùng tham dự với các nội dung: kéo co, thể dục nhịp điệu, trò chơi dân gian, nhảy dân vũ, cắm tỉa hoa nghệ thuật, ca khúc măng non, múa hát tập thể. Đây là sân chơi để các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn được tham gia biểu diễn tài năng và giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, đồng thời báo cáo kết quả sinh hoạt hè tại khu dân cư.    

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các đơn vị có tiết mục xuất sắc, ấn tượng. Giải Nhất phong trào thuộc về tổ 14,21; giải Nhì phong trào thuộc về liên tổ 2,3,5,6; giải Ba thuộc về tổ 31, 33 với tổng số tiền thưởng là 18 triệu đồng.

Một số hình ảnh hội thi     

 

 

PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ