PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Hội nạn nhân chất độc da cam phường Nghĩa Đô tổng kết công tác năm 2020
Publish date 15/01/2021 | 14:26  | View count: 467

Sáng 15/01/2021, Hội Nạn nhân chất độc da cam phường Nghĩa Đô tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và mừng thọ hội viên cao tuổi. Tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Trọng An - Phó Chủ tịch thường trực Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin quận Cầu Giấy.

Hội nạn nhân chất độc da cam phường Nghĩa Đô hiện có 03 chi hội với 38 thành viên. Năm 2020, Hội nạn nhân chất độc da cam phường đã làm tốt công tác chăm sóc, giúp đỡ hội viên, tăng cường vận động các nhà hảo tâm để kịp thời thăm hỏi, tặng quà, trợ cấp khó khăn cho hội viên. Ngoài ra, Hội còn phối hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tư vấn chính sách cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt sự chỉ đạo của UBND phường về phòng, chống dịch Covid – 19 các các quy định khác trên địa bàn. Với những kết quả đã đạt được trong năm 2020, 01 tập thể và 02 cá nhân của Hội đã được Quận hội ghi nhận và biểu dương khen thưởng.

Đồng chí Phạm Trường Vy - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam phường báo cáo tổng kết công tác hội năm 2020

Phát huy những kết quả đã đạt được, bước sang năm 2021, Hội nạn nhân chất độc da cam phường tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh kết hợp với thực hiện hiệu quả công tác chăm lo đời sống cho hội viên, đặc biệt là những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời quan tâm vận động các nguồn lực bằng nhiều hình thức với chủ đề “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” để kêu gọi sự ủng hộ của toàn xã hội giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam.

Nhân dịp này, UBND phường khen thưởng 01 tập thể và 04 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Hội năm 2020. Cũng tại hội nghị, Hội nạn nhân chất độc da cam phường đã tổ chức chúc thọ cho 05 hội viên trên 70 tuổi.

UBND PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ