PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Hội Cựu chiến binh phường Nghĩa Tân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018
Publish date 14/12/2018 | 18:03  | View count: 941

Ngày 14/12/2018, Hội Cựu chiến binh phường Nghĩa Tân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2019.

Đến dự với Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Dinh – Phó chủ tịch Hội CCB quận Cầu Giấy, đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ và các ban ngành đoàn thể phường Nghĩa Tân cùng đông đảo các hội viên của Hội.

Văn nghệ chào mừng tổng kết công Tác Hội CCB năm 2018

Hiện nay, Hội Cựu chiến binh phường Nghĩa Tân có 260 cán bộ hội viên, trong đó có 3 đồng chí là đảng uỷ viên, 21 đồng chí là bí thư chi bộ, 19 đồng chí là phó bí thư chi bộ, 7 đồng chí là đại biểu HĐND phường, 21 đồng chí là tổ trưởng Tổ dân phố, 18 đồng chí là Trưởng ban công tác mặt trận và nhiều đồng chí ở các vị trí công tác khác. Qua quá trình công tác, Hội Cựu chiến binh được đánh giá là đơn vị nòng cốt, đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền nhân dân; hội viên của Hội đều là những người có lập trường kiên định, trung thành với cách mạng, luôn đi đầu trong phong trào “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Dù ở những vị trí nào thì hội viên Hội Cựu chiến binh phường vẫn luôn phát huy vai trò trách nhiệm, gương mẫu thực hiện phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.

Trong năm qua, Hội Cựu chiến binh phường đã chủ động triển khai đồng bộ 4 đề án của Hội Cựu chiến binh Thành phố, 01 đề án của Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh quận Cầu Giấy. Kết quả, đã lập được 98 hồ sơ Cựu chiến binh vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội với tổng số tiền 4,340 tỷ đồng, tạo việc làm cho 116 lao động (tăng 2,44 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2017, đạt 123,3%).

Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” của Hội Cựu chiến binh phường Nghĩa Tân năm 2018 luôn nhận được sự chỉ đạo chặt chẽ của Hội Cựu chiến binh quận Cầu Giấy, sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, UBND phường Nghĩa Tân và sự phối hợp chặt chẽ với MTTQ, các đoàn thể cùng sự tích cực đổi mới hoạt động của các chi hội Cựu chiến binh, do đó Hội Cựu chiến binh phường đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác Hội và các nhiệm vụ được giao.

Kết quả trong năm 2018, có 33 tập thể và 69 cá nhân được các cấp khen thưởng (trong đó, Thành Hội: 02 đồng chí; UBND quận: 01 đ/c; Hội CCB quận:  05 tập thể chi hội và 08 cá nhân; UBND phường Nghĩa Tân: 08 tập thể chi hội và 19 cá nhân; Hội CCB phường: 20 tập thể và 39 cá nhân).

Các cá nhân tiêu biểu được biểu dương tại Hội Nghị

Phát huy những thành tích đạt được trong năm 2018, Hội CCB phường quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019, tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2019 và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam, góp phần tích cực vào phong trào thi đua yêu nước, xây dựng phường Nghĩa Tân giàu đẹp, văn minh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN