PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Phường Nghĩa Tân tổ chức khai giảng lớp Cầu lông hè năm 2019
Publish date 11/06/2019 | 17:00  | View count: 926

Sáng ngày 11/6/2019, tại sân chơi Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban chỉ đạo Hè phường Nghĩa Tân năm 2019 tổ chức khai giảng lớp cầu lông miễn phí cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn trong dịp hè năm 2019. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của nội dung sinh hoạt hè nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2019.

Đến dự buổi khai giảng có đồng chí Lâm Văn Thảo – Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè năm 2019; các đồng chí trong Ban chỉ đạo, các ông bà trưởng, phó các Tiểu ban sinh hoạt hè các khu vực và toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia lớp học.

Lớp học cầu lông miễn phí là một trong những hoạt động hè được tổ chức thường niên thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường. Năm nay, lớp học được tổ chức 2 buổi/ tuần, đã thu hút hơn 100 trẻ tham gia. Các em nhỏ vừa được học các kỹ thuật về môn cầu lông, vừa được vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Ban chỉ đạo hè phường giao các ông, bà trong Hội Cựu Thanh niên xung phong và các anh chị đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường có chuyên môn về bộ môn cầu lông hướng dẫn. Lớp học cầu lông hứa hẹn một sân chơi bổ lích, lý thú cho thiếu nhi mỗi khi hè về.

Một số hình ảnh:

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN