PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Câu lạc bộ 8X Cầu Giấy bàn giao công trình sửa chữa nhà cho hộ gia đình thương binh phường Nghĩa Tân
Publish date 21/06/2019 | 14:00  | View count: 863

Nằm trong các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh – liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), Ngày 20/6/2019, UBND phường Nghĩa Tân phối hợp với Câu lạc bộ 8X quận Cầu Giấy tổ chức bàn giao công trình sửa chữa nhà cho gia đình ông Nguyễn Công Tế, thương binh, địa chỉ phòng 512 – B4, tổ 8, phường Nghĩa Tân.

Tới dự buổi bàn giao, có đại diện của Câu lạc bộ 8X Cầu Giấy gồm các đồng chí Ngô Ngọc Phương – Quận ủy viên, Chánh văn phòng quận ủy, Chủ tịch Câu lạc bộ; đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận; đồng chí Nguyễn Ngọc Quang – Thành viên Câu lạc bộ và ông Dương Thế Anh – Cty CP XD và TM Dịch vụ xây dựng, đại diện đơn vị phối hợp. Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền phường có đồng chí Vũ Thị Thủy – Quận ủy viên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường. Về phía tổ dân phố có các đồng chí: Trần Thị Được - Bí thư chi bộ, Nguyễn Trọng Hải - Tổ trưởng tổ dân phố, chi hội trưởng chi hội cựu chiến binh; Đinh Thị Lan – Chi hội trưởng phụ nữ đại diện cho chi hội, đoàn thể của tổ dân phố số 8.

Theo đề nghị của hộ gia đình ông Nguyễn Công Tế - Thương binh ¾ về việc hỗ trợ sửa chữa nhà, UBND phường Nghĩa Tân đã tiến hành khảo sát hiện trạng và hoàn cảnh gia đình đã đề xuất Câu lạc bộ 8X Cầu Giấy quan tâm ủng hộ của với số tiền trị giá 20.000.000 đồng để thi công sửa chữa. Đến nay, công trình đã hoàn thành trong niềm hân hoan của gia đình và các thành phần tham dự.

Phát biểu trong buổi bàn giao, đồng chí Ngô Ngọc Phương – Chánh văn phòng Quận ủy, Chủ tịch Câu lạc bộ cho biết các hoạt động chính của Câu lạc bộ ưu tiên tập trung tập trung vào trợ giúp cộng đồng, các đối tượng chính sách, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Việc hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho gia đình ông Nguyễn Công Tế - Thương binh ¾ là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh – liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019). Trong thời gian tiếp theo, Câu lạc bộ sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động tương tự trên địa bàn quận.

Trong niềm xúc động, bà Lê Thị Hương, vợ ông Nguyễn Công Tế TB ¾, đại diện gia đình bày tỏ lòng biết ơn với các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức, các hội đoàn thể và Câu lạc 8X Cầu Giấy đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình một phần kinh phí sửa chữa nhà, ổn định cuộc sống và sinh hoạt. Bà cũng mong muốn có nhiều gia đình chính sách, nhiều đối tượng người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, trên địa bàn quận nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng, kịp thời của các cơ quan, tổ chức, của cộng đồng xã hội để có thể vượt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, cùng chung tay góp sức xây dựng xã hội yên vui, hạnh phúc, đoàn kết, phát triển.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN