PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Hội Người cao tuổi phường Nghĩa Tân tổ chức tặng quà cho người cao tuổi nhân Tháng hành động Vì người cao tuổi năm 2019
Publish date 18/10/2019 | 10:09  | View count: 828

Ngày 17/10/2019, Hội Người cao tuổi phường Nghĩa Tân tổ chức Hội nghị gặp mặt, tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân “Tháng hành động Vì Người cao tuổi”.

Tham dự hội nghị có đ/c Nguyễn Hồng Nhung - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận; đ/c Nguyễn Thị Hải Minh- Phó chủ tịch HĐND phường; đ/c Nguyễn Hữu Nam – Phó chủ tịch UBND phường cùngcác đồng chí Chủ tịch các hội Đoàn thể chính trị xã hội và trên 200 đại biểu là hội viên Hội Người cao tuổi phường.

Tại Hội nghị, đ/c Đường Văn Toán – Phó chủ tịch hội Người cao tuổi phường báo cáo đánh giá các hoạt động của Hộitrong Tháng hành động Vì Người cao tuổi năm 2019. Tại Hội nghị, Hội Người cao tuổi phường đã tiến hành trao 153 suất quà của các cấp cho 153 người cao tuổi trị giá 44,1 triệu đồng đồng.Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung – Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận đã đánh giá cao những việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực và các hoạt động phong trào có điểm nhấn và sự sáng tạo của Hội Người cao tuổi phường Nghĩa Tân thời gian qua, đồng thời động viên Hội Người cao tuổi phường luôn phấn đấu giữ vững và phát huy những thành tích đạt được trong thời gian tới.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN