PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Tổng kết Tháng đi bộ truyền thống lần thứ 27 phường Nghĩa Tân
Publish date 19/05/2022 | 17:19  | View count: 182

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 19/5/2022, phường Nghĩa Tân đã tổ chức tổng kết Tháng Đi bộ truyền thống lần thứ 27.

Tham dự buổi tổng kết có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành thuộc quận, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố và đông đảo Nhân dân trên địa bàn.

Tháng đi bộ truyền thống của phường đã thu được kết quả tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao trong Nhân dân, tổng số người tham gia tập luyện thường xuyên trong tháng đạt hơn 40%; số gia đình có 02 người trở lên  tham gia tập luyện thường xuyên đạt trên 40%, có nhiều người mỗi ngày đi được trung bình 7-8 km, nhiều người cao tuổi nhiều năm liên tục tích cực tham gia đi bộ hàng ngày, tiêu biểu như: gia đình ông Trần Mai Phong - 85 tuổi tổ dân phố số 2; gia đình ông Nguyễn Thế Tự - 85 tuổi tổ dân phố số 10; bà Trần Thị Minh Thân - 80 tuổi, tổ dân phố 18 tập luyện thường xuyên... Các đồng chí lãnh đạo phường Nghĩa Tân cũng rất tích cực thường xuyên luyện tập, qua đó tạo thành phong trào đối với cán bộ công chức cơ quan UBND phường.

Tại buổi tổng kết, UBND phường đã biểu dương và tặng thưởng cho 22 gia đình và 45 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng đi bộ truyền thống lần thứ 27 năm 2022.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN