PHƯỜNG QUAN HOA

UBND phường Quan Hoa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019
Publish date 07/01/2020 | 08:37  | View count: 971

Ngày 06/01/2020, UBND phường Quan Hoa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UBMTTTQ quận cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ phường và trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức, nhân viên UBND, các đồng chí cán bộ, chiến sỹ công an phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố, các đồng chí trong Ban bảo vệ dân phố phường, tổ trưởng, tổ phó tổ bảo vệ dân phố.

Năm 2019, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của phường Quan Hoa đã được triển khai thực hiện có hiệu quả, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch giao. Tình hình an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, nhiều mô hình hay, phong trào thi đua được xây dựng thành công. Công tác văn hóa xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực. Phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ của phường đã thu được kết quả, giữ vững an ninh trật tự, góp phần quan trọng  trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Trong năm qua, nhân dân đã cung cấp cho lực lượng công an được 594 tin, trong đó có 62 tin về an ninh, 166 tin về hình sự, 42 tin về kinh tế, 126 tin về ma túy, 84 tin về TNHX và 111 tin khác; chủ động nắm bắt tình hình, phát hiện sớm những nguyên nhân mới làm nảy sinh mâu thuẫn trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đồng thời chuyển hóa nhiều tụ điểm phức tạp trên địa bàn phường.

Với những thành tích đã đạt được năm 2019, UBND phường Quan Hoa đã được UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen. Tại hội nghị đã có 24 tập thể và 52 cá nhân được UBND quận Cầu Giấy, UBND phường Quan Hoa khen thưởng với tổng số tiền khen thưởng là 29.250.000 triệu đồng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi, Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng và biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân đã đạt được trong các phong trào thi đua năm 2019. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, toàn Đảng bộ, cán bộ, Đảng viên và nhân dân phường tiếp tục đoàn kết, quyết tâm cao tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 - 2025; Tổ chức phục vụ nhân dân đón tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 chu đáo, an toàn, tiết kiệm. Đặc biệt, quan tâm thực hiện chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn, không để có hộ dân không có Tết, công tác vệ sinh môi trường, trật tự công cộng, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ… Tiếp tục thực hiện tốt kỷ cương hành chính, nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính và quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu KT-XH, ANQP năm 2020.

UBND PHƯỜNG QUAN HOA