PHƯỜNG QUAN HOA

Hội thi nấu ăn “Đôi bàn tay đảm” phường Quan Hoa
Publish date 07/10/2020 | 15:06  | View count: 371

Chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội, 66 năm ngày Giải phóng Thủ đô, chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII và kỷ niệm 90 thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), 64 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2020), sáng ngày 07/10/2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên phường Quan Hoa tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Đôi bàn tay đảm”.

Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí cán bộ Hội LHPN quận Cầu Giấy, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường và đông đảo các hội viên tại các chi hội Phụ nữ và Thanh niên phường.

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa nhằm tuyên truyền giáo dục, nâng cao kỹ năng xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc cho phụ nữ, đồng thời cũng là dịp để các hội viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc nội trợ và góp phần tôn vinh các giá trị văn hóa gia đình truyền thống. Đây cũng là dịp để người phụ nữ Quan Hoa thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình.

Tham dự Hội thi có 12 đội đến từ các chi hội Phụ nữ và Chi hội Thanh niên phường. Với chủ đề  “Đôi bàn tay đảm”,  sau 60 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo, mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 12 đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mâm cơm phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau và đều đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.

Đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường chụp ảnh lưu niệm với Ban giám khảo Hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao  giải Xuất sắc cho đội thi chi hội 5-23; 01 giải Nhất cho chi hội 21-22; tra 03 giải Nhì và 07 giải Ba cho các đội thi.

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các hội viên trong trong toàn phường thể hiện tài năng, gắn kết, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam./.

PHƯỜNG QUAN HOA