PHƯỜNG QUAN HOA

Quanh tôi “Ấm áp một tấm lòng”
Publish date 27/08/2021 | 15:56  | View count: 937

Hơn lúc nào hết, mỗi người cần đóng góp một chút vật chất, tinh thần nhỏ bé của mình chia sẻ cho những hoàn cảnh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở địa phương. Đó là chia sẻ của đồng chí Lương Công Đinh, đảng viên chi bộ số 25 phường Quan Hoa trong phong trào “mỗi người dân góp sức, chung tay cùng Chi bộ, Tổ dân phố và các chi hội đoàn thể của khu dân cư chống dịch Covid-19”.

Qua đồng chí Bí thư Chi bộ số 25, tôi được biết đồng chí Lương Công Đinh là một đảng viên hiện đang sống tại số nhà 12/86/54 phố Chùa Hà thuộc tổ 25 phường Quan Hoa. Tham gia hoạt động nhiều tổ chức ở địa phương, đồng chí là đảng viên, hội viên Hội CCB, thương binh 4/4, hội viên Hội chất độc da cam, hội viên Hội NCT của phường. 

Đ/c Lương Công Đinh ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 của phường

Là một đảng viên sống giản dị và thân thiện, nhiệt tình với các phong trào ở khu phố, đồng chí giàu lòng thương người và yêu lao động. Ý thức được trách nhiệm của mình, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp, đồng chí đã chủ động gặp đồng chí Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban công tác mặt trận khu dân cư để bày tỏ nguyện vọng, mong muốn được góp một chút vật chất của mình chia sẻ cho những hoàn cảnh còn khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở địa phương. Đồng thời động viên con cháu ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 của phường Quan Hoa với phần quà gồm 250kg gạo và 50 chai dầu ăn, kịp thời hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn của phường.

Đồng chí tâm sự: “Là một quân nhân xung phong nhập ngũ, đồng chí hoạt động trong quân ngũ từ năm 1967 đến năm 1980, do bị thương rồi chuyển ngành về ngành Dầu khí Việt Nam. Đồng chí nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước từ năm 2012. Đồng chí đã cùng người vợ của mình - nguyên là cán bộ Văn phòng Trung ương Đảng nghỉ hưu, cùng với các con, cháu trong gia đình tham gia hội tình thương 15 năm nay, thực hiện công việc hỗ trợ, giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở các bệnh viện.

Tấm lòng, ý thức trách nhiệm với cộng đồng và tinh thần chia sẻ ấy thêm trân quý biết bao ở những người sống quanh tôi, thật “Ấm áp một tấm lòng”.

PHƯỜNG QUAN HOA