PHƯỜNG QUAN HOA

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Quan Hoa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027
Publish date 16/04/2022 | 17:08  | View count: 242

Ngày 16/4/2022, Đoàn Thanh niên phường Quan Hoa tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 với chủ đề “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng; xây dựng Đoàn vững mạnh; đoàn kết, phát huy thanh niên xung kích, sáng tạo, xây dựng phường Quan Hoa giàu đẹp, văn minh, hiện đại”.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Lê Thị Thu Trang - Quận ủy viên, Bí thư quận đoàn; Nguyễn Thị Linh Chi - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Quan Hoa; Nguyễn Thị Thu Nga - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Phạm Minh Hải - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, lãnh đạo UBND, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội, các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn phường các thời kỳ, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận, Bí thư Đoàn đơn vị bạn và đặc biệt là sự có mặt của 84 đại biểu chính thức.

          Các đồng chí lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022, các mục tiêu và 10 chỉ tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2027. Nhiệm kỳ qua, với tinh thần xung kích, sáng tạo, Đoàn phường Quan Hoa đã triển khai các phong trào, hoạt động thiết thực, phù hợp với điều kiện của địa phương, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, được các cấp lãnh đạo, Nhân dân ghi nhận. Chất lượng tổ chức Đoàn được nâng cao, phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, gắn sát với nhiệm vụ chính trị của phường và lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi. Đội ngũ Ban chấp hành Đoàn phường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, chủ động cụ thể hoá các chương trình công tác để triển khai tới các chi đoàn, tạo ra các mũi nhọn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, khẳng định vị trí, vai trò của đoàn viên thanh niên trong xã hội. Cùng với sự nỗ lực không ngừng của cả hệ thống và sự hưởng ứng tích cực, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường đã khẳng định được vị thế, đóng góp không nhỏ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chung của phường; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn phường Quan Hoa nhiệm kỳ 2017 - 2022. Những kết quả đó tiếp tục là nền tảng quan trọng thúc đẩy sự phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Quan Hoa trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Thị Thu Trang - Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Thị Thu Trang - Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022. Các đồng chí lãnh đạo đề nghị Đoàn phường tiếp tục đổi mới phương pháp bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hóa, ý thức công dân cho thanh niên, tổ chức các phong trào hành động cách mạng xuất phát từ nhu cầu thiết thực của thanh thiếu nhi và yêu cầu của nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động có sức hấp dẫn, thu hút đoàn viên thanh niên, để thanh niên tích cực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, xây dựng và củng cố tổ chức đoàn vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, góp phần xây dựng hệ thống chính trị phường Quan Hoa vững mạnh toàn diện.

Các đồng chí lãnh đạo Quận Đoàn, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường chụp ảnh lưu niệm

cùng Ban Chấp hành Đoàn phường nhiệm kỳ 2022 - 2027

Sau một ngày làm việc khẩn trương, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn phường khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 9 đồng chí; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 8 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. Đồng chí Trần Quỳnh Hương tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu là Bí thư Đoàn phường; đồng chí Nguyễn Tất Đạt được tín nhiệm bầu là Phó Bí thư Đoàn phường Quan Hoa khóa VI.

PHƯỜNG QUAN HOA