PHƯỜNG QUAN HOA

Kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam tại phường Quan Hoa
Publish date 05/05/2022 | 14:19  | View count: 556

Sáng ngày 05/5/2022, Ban Chấp hành Hội người cao tuổi phường Quan Hoa tổ chức Hội nghị kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam, 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2022.

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các đoàn thể phường tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban đại diện Người cao tuổi quận; đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - Phó chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trưởng, phó các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội, đoàn thể xã hội phường, thành viên Ban Chấp hành, chi hội trưởng, chi hội phó các Chi hội Người cao tuổi trên địa bàn.

Chương trình văn nghệ của CLB Tiếng hát Người cao tuổi phường tại Hội nghị        

Tại Hội nghị, Bà Vũ Thị Thanh Thúy - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đã ôn lại ý nghĩa và giá trị nhân văn sâu sắc của Ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam, ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, 100% cán bộ hội viên đăng ký đạt danh hiệu “Tuổi cao gương sáng”. Hội làm tốt công tác thăm hỏi, tặng quà cho 17 cụ có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa, không lương hưu nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022 với tổng số tiền 6,8 triệu đồng; trao tặng giấy chúc thọ mừng thọ cho 396 người cao tuổi theo qui định. Bên cạnh đó, Hội làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi hậu Covid, tích cực tổ chức các phòng trào thi đua kỷ niệm 25 năm thành lập quận và phường Quan Hoa.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban đại diện Người cao tuổi quận ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội người cao tuổi phường Quan Hoa đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền, Hội người cao tuổi phường tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác Người cao tuổi, giúp Người cao tuổi được hưởng đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách theo quy định của pháp luật; thường xuyên quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ Người cao tuổi ốm đau, bệnh tật, cô đơn. Hội cũng cần quan tâm kết nạp hội viên mới, củng cố Hội vững mạnh để tạo điều kiện cho Người cao tuổi phát huy trí tuệ, kinh nghiệm quý, tích cực tham gia các hoạt động xây dựng quê hương, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã của địa phương.

PHƯỜNG QUAN HOA